Fór samt.

Samkvæmt fyrirsögninni "lést áður hann fór fyrir dóm" fór hann samt fyrir dóminn, bara látinnLoL
mbl.is Lést áður en hann fór fyrir dóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Grétar Guðmundsson

Fyrir tilviljun fór ég að líta inn til þín Kristján Þorgeir og hef lesið talsvert af því sem þú yfirlýsti frjálshyggjumaður og Sjálfstæðismaður skrifar, einn af mörgum sem lokar augunum algjörlega fyrir ábyrgð Sjálfstæðisfokksins á hruninu.

Skoðanir þínar skaltu hafa í friði fyrir mér, en þú hámenntaði maður ert svo illa á þig kominn andlega og verður að grípa til svívirðinga og rök skipta þig greinilega ekki nokkru máli. Ég held að ég vilji vita hvar og hvenær þú stýrir flugvél í háloftunum, ég vildi gjarnan komast hjá því að sitja í flugvél sem svo vanstilltur og illa haldinn flugstjóri stjórnar.

Sigurður Grétar Guðmundsson, 7.7.2010 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Þorgeir Magnússon

Höfundur

Kristján Þorgeir Magnússon
Kristján Þorgeir Magnússon
Flugstjóri með siglingadellu, BA gráðu í sálarfræði, framhaldsmenntun í mannauðsstjórnun og viðskiptafræði og hef starfað töluvert sem kennari undanfarin ár. Aðhyllist frjálshyggju, enda sjálfstæðismaður. Ber virðingu fyrir íslenzkri náttúru og nýt þess að ferðast um hálendi sem láglendi landsins. Uppáhalds tilvitnanir: "Cogito, ergo sum" og "Sapere aude".

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband